CÂY ĐÀN TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG NGHỆ SĨ PIANO MỚI BẮT ĐẦU: KURTZMAN KS1

Kurtzman luôn mang đến người dùng những cây piano có giá thành rất dễ tiếp cận mà chất lượng lại tốt so với sản phẩm cùng phân khúc giá. Vì vậy việc lựa chọn một cây đàn piano mới để chơi và một sự trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn thì Kurtzman KS1 là một lựa chọn sáng suốt. Giai điệu đẹp, cảm ứng chính xác và vẻ đẹp vượt thời gian đã khiến nó trở thành cây đàn piano được nhiều người chơi yêu thích.

Thương hiệu piano Kurtzman

Kurtzman là nhà sản xuất đàn piano đạt được nhiều giải thưởng uy tín, chất lượng của tay nghề thể hiện rõ khi bạn quan sát kỹ độ vừa vặn và hoàn thiện của một cây đàn.Hãng sản xuất Kurtzman thuộc vương quốc Anh đã tạo ra những cây đàn piano này với âm sắc ấm áp của châu Âu. Ngoài ra, Kurtzman sử dụng công cụ âm thanh được thiết kế để tái tạo âm thanh của một cây đại dương cầm để tạo ra hiệu quả âm thanh của bầu trời Âu Châu.

Kurtzman KS1 là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một cây piano điện chất lượng cao. Mang lại trải nghiệm chơi chân thực và nhiều tính năng. Nó phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người chơi nâng cao. Đồng thời cũng là lựa chọn phổ biến của các nghệ sĩ piano

Kurtzman sản xuất nhiều dòng piano với thiết kế độc đáo, lạ mắt, phủ đầy phân khúc trình độ người dùng từ mới học cho đến biểu diễn hoà nhạc quốc tế, chỉ riêng dòng KS-Series mà hãng này có đến 3 phiên bản màu sắc/ thiết kế

Đàn piano Kurtzman 

Bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano chất lượng cao mà không quá đắt? Không đâu khác ngoài Kurtzman , được lựa chọn và nhận nhiều sự đánh giá tích cực từ nhiều giáo viên dạy nhạc cũng như học sinh, những người từng trải nghiệm sản phẩm một thời gian dài. Với bàn phím 5 mức độ chạm cho bạn dễ dàng biểu diễn cảm xúc một cách tự nhiên . KS1 mang đến âm thanh phong phú, ấm áp, cân bằng và lấp đầy không gian của bạn bằng những giai điệu mê hoặc.

Kurtzman KS1 được thiết kế để truyền cảm hứng cho cả nghệ sĩ piano mới bắt đầu và trung cấp. Cho dù bạn mới bắt đầu chơi hay đang trau dồi kỹ năng của mình, cây đàn piano này mang đến sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh, cảm ứng và hiệu suất.

Thông tin sản phẩm

Keyboard 88 Weighted – Graded Hammer Action
Touch Response 5 Types, Off
Polyphony 128 Notes (64*2)
Sound 20
Layer Left, Right 1, Right 2
Sound Function Layer, Split, Split Point
Transpose Yes, -12 ~ +12
Twinova Yes, -1 ~ +1 Octave Shift
Tempo 30 ~ 280, Tap Tempo
Metronome Yes, 2 ~ 6 Types
Effect 4 Reverb Types, D.A.S.
Sound Demo 20
Song 10
Demo 1
Other Functions Beep Note, Auto Power Off
Cổng kết nối 2 Headphones, USB (USB-Audio & MIDI), Aux In, Line Out
Pedal Sustain, Sostenuto, Soft
Power DC 12V
Amplifier 25 watt x 2
Speaker (15 x 10) cm x 2 oval
Kích thước 1362 × 396 × 830 mm
Trọng lượng 39.7 kg